Cuốn sách Giáo Dục Hiện Đại PDF của tác giả Hồ Ngọc Đại đưa ra những kiến giải đơn giản, thân thuộc và dễ hiểu về giáo dục hiện đại. Với lối viết giản dị, khúc chiết, tác giả đã mở cho độc giả cánh cửa vào khu vườn suy niệm, khám phá triết lý giáo dục của nền giáo dục hiện đại và đưa ra những giải pháp để thực hiện dạy và học hiệu quả. Mặc dù những ý tưởng được trình bày trong sách không phải là mới mẻ, nhưng nó vẫn sâu sắc, căn cơ, tường minh và dẫn dắt độc giả đặt những câu hỏi quan trọng về giáo dục như: Giáo dục là gì? Trường học dạy cái gì? Tại sao phải dạy như thế? Cuốn sách này là một nguồn tư liệu quý giá cho các phụ huynh, giáo viên, nhà quản lý giáo dục, người lao động hay người sử dụng lao động muốn hiểu rõ hơn về tầm quan trọng và giá trị của giáo dục đối với xã hội và con người.
Tải Sách Giáo Dục Hiện Đại PDF Miễn Phí
Tải sách Giáo Dục Hiện Đại PDF hoặc đọc ebook, epub, nghe sách nói audio online miễn phí cuốn sách Giáo Dục Hiện Đại PDF của tác giả Tác giả Hồ Ngọc Đại được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Tổng Hợp Thành Phố Hồ Chí Minh.
Tác giả: | Hồ Ngọc Đại. |
Nhà xuất bản: | Tổng Hợp Thành Phố Hồ Chí Minh. |
Năm xuất bản: | 2023. |
Trọng lượng: | 330gr. |
Kích thước: | 18 x 11 x 1.5 cm. |
Số trang: | 310 trang. |
Hình thức: | Bìa Mềm. |
Tóm Tắt Sách Giáo Dục Hiện Đại
Cuốn sách Giáo Dục Hiện Đại của tác giả Hồ Ngọc Đại mở ra cánh cửa suy niệm về giáo dục hiện đại. Tác giả tập trung vào việc giới thiệu triết lý giáo dục mới, mà trẻ em hiện đại sẽ tự sinh ra chính mình và trở thành một cá nhân duy nhất. Cuốn sách cũng nhấn mạnh đổi mới toàn diện giáo dục bằng cách thay đổi triết lí triết học của nghiệp vụ sư phạm. Tác giả nhấn mạnh trọng tâm của giáo dục hiện đại là cá nhân hóa và phát triển toàn diện, trao quyền cho trẻ tự học và lùi lại cho trẻ lớn lên. Các ý tưởng trong cuốn sách không phải mới mẻ, nhưng được trình bày sâu sắc, căn cơ và dẫn dắt một cách tường minh.
Đọc Sách Giáo Dục Hiện Đại Ebook Online
Giáo Dục Hiện Đại
Một cuốn sách hay thì bản thân cuốn sách là lời giới thiệu sinh động nhất về chính nó. Tuy nhiên, theo lệ thường, chúng tôi vẫn mạo muội muốn chia sẻ vài dòng về cuốn GIÁO DỤC HIỆN ĐẠI mà bạn cầm trên tay, như một lời chào thân thương với bạn đọc. Mỗi chúng ta – phụ huynh, giáo viên, nhà quản lý giáo dục, người lao động hay người sử dụng lao động… dù ở vai nào trong đời sống, nếu có ý thức rõ rệt về vai trò của giáo dục đối với bản thân, con cái, học trò, doanh nghiệp hay tổ chức, xã hội… thì đều từng tự hỏi: Giáo dục là gì? Nhà trường dạy cái gì? Dạy thế nào? Tại sao dạy như thế? Dạy thế nào mới đúng? Dạy thế nào mới hợp thời?
Chúng tôi tìm thấy ở cuốn sách nhỏ này những kiến giải giản đơn, thân thuộc và dễ hiểu.
Lối viết giản dị, khúc chiết của tác giả mở cho chúng ta cánh cửa vào khu vườn suy niệm. “Nền giáo dục hiện đại có triết lý của mình: Trẻ em hiện đại tự sinh ra chính mình, tự trở thành chính mình, thành một cá nhân duy nhất, có một không hai trên hành tinh này”; “Đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục là đổi mới tận nguyên lí triết học của nghiệp vụ sư phạm”.
Có thể với nhiều người, những gì tác giả trình bày trong cuốn sách không phải là mới mẻ. Tháo ra, lắp lại, biến đổi để tạo ra giá trị mới là nguyên lý căn bản của chuyển đổi số. Cá nhân hoá và phát triển toàn diện cũng không mới. Trao quyền cho trẻ tự học cũng không mới. Thầy cô và cha mẹ lùi lại để trẻ lớn lên cũng không mới. Nhưng thật lạ. Cuốn sách này vẫn mới: sâu sắc, căn cơ, tường minh, dẫn dắt.
Trong 45 năm qua, đã có hàng triệu học trò được hưởng cái sâu sắc, căn cơ, tường minh, dẫn dắt ấy, và rất nhiều người trong số họ đã trở thành bậc thầy của những người khác nữa, có cống hiến lớn lao cho xã hội Việt Nam hiện đại. Rất nhiều người tự hào là học trò của thầy Hồ Ngọc Đại, của Công nghệ giáo dục, đã lớn lên, đi ra thế giới rồi trở về Việt Nam xây dựng đất nước. Nhiều thế hệ học trò luôn tự hào mình là học sinh Trường Thực nghiệm.
Trong lời tựa cho cuốn sách Giải pháp giáo dục xuất bản lần đầu năm 1992, tác giả viết: “Mỗi tác giả không có nhiều tư tưởng. Nhưng nhờ ánh sáng của những tư tưởng ấy mà có thể nhìn thấy nhiều vấn đề trong cuộc sống. Ánh sáng tư tưởng cũng như ánh sáng quang học, có màu sắc khác nhau, độ sáng hơn kém nhau, nhưng dù khác biệt đến đâu, thì tư tưởng nào cũng toả sáng cho tư duy”.
Chúng tôi trân trọng cơ hội được giới thiệu tác phẩm đặc biệt này. Đây là vinh dự và may mắn của chúng tôi. Hy vọng cuốn sách sẽ tiếp tục toả sáng cho tư duy của bạn.
Trân trọng.
Review sách Giáo Dục Hiện Đại
Cuốn sách Giáo Dục Hiện Đại PDF của tác giả Hồ Ngọc Đại là một cuốn sách đầy giá trị và đáng đọc đối với mọi người quan tâm đến giáo dục. Với lối viết giản dị, khúc chiết và những kiến giải giản đơn, thân thuộc và dễ hiểu, tác giả đã mở ra một khu vườn suy niệm về giáo dục hiện đại. Cuốn sách này tập trung vào việc thảo luận về nền giáo dục hiện đại và triết lý của nó, đổi mới và phát triển toàn diện giáo dục, và cùng nhiều tư duy mới lạ về giáo dục.
Mặc dù có thể rằng những đề tài được ra đưa ra trong cuốn sách không phải là mới mẻ, nhưng tác giả đã biến đổi và tận dụng những ý tưởng này để tạo ra giá trị mới. Cuốn sách này thật sự sâu sắc, căn cơ, tường minh, dẫn dắt và sẽ giúp bạn hiểu thêm về giáo dục và những vấn đề xung quanh nó.
Cuốn sách này đã được hàng triệu học trò, những người đã trở thành bậc thầy của những người khác, và những người đã có cống hiến lớn lao cho xã hội Việt Nam hiện đại hưởng ứng và luôn tự hào vì là học sinh của thầy Hồ Ngọc Đại và được đào tạo tại Trường Thực nghiệm.
Tổng kết lại, cuốn sách Giáo Dục Hiện Đại PDF là một cuốn sách đáng đọc, đầy giá trị và sẽ giúp bạn hiểu thêm về giáo dục. Cuốn sách này sẽ toả sáng cho tư duy của bạn và là một sự bổ sung quý giá cho thư viện sách của bạn.
Những Câu Nói Hay Trong Giáo Dục Hiện Đại
– “Nền giáo dục hiện đại có triết lý của mình: Trẻ em hiện đại tự sinh ra chính mình, tự trở thành chính mình, thành một cá nhân duy nhất, có một không hai trên hành tinh này”
– “Đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục là đổi mới tận nguyên lí triết học của nghiệp vụ sư phạm”
– “Tháo ra, lắp lại, biến đổi để tạo ra giá trị mới là nguyên lý căn bản của chuyển đổi số”
– “Cá nhân hoá và phát triển toàn diện cũng không mới”
– “Trao quyền cho trẻ tự học cũng không mới”
– “Thầy cô và cha mẹ lùi lại để trẻ lớn lên cũng không mới”
– “Cuốn sách này vẫn mới: sâu sắc, căn cơ, tường minh, dẫn dắt”
– “Mỗi tác giả không có nhiều tư tưởng. Nhưng nhờ ánh sáng của những tư tưởng ấy mà có thể nhìn thấy nhiều vấn đề trong cuộc sống”