Cuốn sách Đánh Bại Lạm Phát của các tác giả Hermann Simon và Andreas Stoffers là một tài liệu quan trọng đối với các doanh nghiệp và nhà quản lý tại Việt Nam trong bối cảnh lạm phát đang rình rập. Cuốn sách không chỉ trình bày những phân tích cụ thể và giải pháp định hướng trong việc giảm thiểu tình trạng lạm phát trong các tổ chức doanh nghiệp mà còn đưa ra những tư vấn về cách thức quản lý và sự thay đổi về chính sách nhằm giúp các nhà lãnh đạo xây dựng chính sách và chiến lược kinh tế đúng đắn, giúp Việt Nam vượt qua bão lạm phát. Cuốn sách đặc biệt hữu ích đối với các doanh nghiệp trong lĩnh vực bán lẻ và tư vấn giá hàng. tổ chức giàu kinh nghiệm về tư vấn giá hàng đầu thế giới. Những kiến thức quan trọng và cần thiết được trình bày trong cuốn sách này sẽ giúp các nhà quản lý và doanh nghiệp ở Việt Nam đối phó với lạm phát một cách linh hoạt, cụ thể và hiệu quả.
Tải Sách Đánh Bại Lạm Phát PDF Miễn Phí
Tải sách Đánh Bại Lạm Phát PDF hoặc đọc ebook, epub, nghe sách nói audio online miễn phí cuốn sách Đánh Bại Lạm Phát PDF của tác giả Tác giả Hermann Simon, Andreas Stoffers được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Phụ Nữ Việt Nam.
Tác giả: | Hermann Simon, Andreas Stoffers. |
Người dịch: | Lê Thị Vân Nga. |
Nhà xuất bản: | Phụ Nữ Việt Nam. |
Năm xuất bản: | 2024. |
Ngôn ngữ: | Tiếng Việt. |
Trọng lượng: | 320gr. |
Kích thước: | 20.5 x 13.5 x 1.5 cm. |
Số trang: | 300 trang. |
Hình thức: | Bìa Mềm. |
Tóm Tắt Sách Đánh Bại Lạm Phát
Cuốn sách Đánh bại lạm phát – linh hoạt, cụ thể, hiệu quả nhìn vào lạm phát từ các góc độ khác nhau. Cuốn sách đề xuất các biện pháp và chiến lược về cách các doanh nghiệp có thể đối phó và quản lý lạm phát để đảm bảo cho sự tồn tại của họ. Cuốn sách cũng đưa ra những tư vấn về cách thức quản lý và sự thay đổi về chính sách giúp các nhà lãnh đạo xây dựng chính sách và chiến lược kinh tế của Việt Nam có những quyết sách đúng đắn đưa nền kinh tế Việt Nam vượt qua làn sóng lạm phát. Cuốn sách chứa những phân tích và triển khai cụ thể – giải pháp định hướng nhằm giảm thiểu tình trạng lạm phát trong các tổ chức doanh nghiệp của Việt Nam.
Đọc Sách Đánh Bại Lạm Phát Ebook Online
Đánh Bại Lạm Phát
Lạm phát không thể kiểm soát có phải một điều bình thường mới? – Lạm phát đã trở lại và sẽ còn tiếp diễn. Đối với các công ty Việt Nam, điều này có nghĩa là thế giới kinh doanh của họ đã thay đổi về cơ bản. Cuốn sách Đánh bại lạm phát – linh hoạt, cụ thể, hiệu quả nhìn vào lạm phát từ các góc độ khác nhau. Nó đề xuất các biện pháp và chiến lược về cách các doanh nghiệp có thể đối phó và quản lý lạm phát để đảm bảo cho sự tồn tại của họ. Đối với doanh nghiệp và người tiêu dùng Việt Nam, vấn đề không phải là loại bỏ lạm phát mà là đối phó với lạm phát theo cách ngăn chặn tổn thất ở mức ít nhất có thể. Điều này không chỉ bao gồm việc quản lý giá mà còn bao gồm các hoạt động bán hàng, tài chính, mua hàng, quản lý chi phí, số hóa và đổi mới. Nó cũng bao gồm sự thay đổi văn hóa doanh nghiệp, nếu được kiểm soát nhanh chóng và thành công, họ sẽ có cơ hội tốt để đánh bại lạm phát và từ đó đảm bảo sự tồn tại của công ty.
Bóng ma lạm phát đang rình rập ở Việt Nam cũng như trên thế giới. Các nhà quản lý Việt Nam phải học cách đương đầu và hòa nhập với vấn đề lạm phát để giảm thiểu rủi ro lớn cho các doanh nghiệp và người tiêu dùng cũng như các hoạt động kinh doanh nói chung.
Lạm phát không chỉ ảnh hưởng đến định giá và giá cả mà tất cả các hoạt động và chức năng của công ty. Lực lượng bán hàng bị ảnh hưởng nặng nề vì các đại lý bán hàng phải thúc đẩy tăng giá lớn hơn và thường xuyên hơn cho khách hàng. Với tư cách là đối tác của Simon-Kucher & Partners – tổ chức giàu kinh nghiệm về tư vấn giá hàng đầu thế giới, nhóm tác giả đưa ra những phân tích và triển khai cụ thể – giải pháp định hướng nhằm giảm thiểu tình trạng lạm phát trong các tổ chức doanh nghiệp của Việt Nam.
Ngoài ra cuốn sách còn đưa ra những tư vấn về cách thức quản lý và sự thay đổi về chính sách giúp các nhà lãnh đạo xây dựng chính sách và chiến lược kinh tế của Việt Nam có những quyết sách đúng đắn đưa nền kinh tế Việt Nam vượt qua làn sóng lạm phát.
TÁC GIẢ:
Tác giả Hermann Simon là người sáng lập và Chủ tịch danh dự của Simon-Kucher, một công ty tư vấn quản lý toàn cầu với hơn 2000 nhân viên. Simon là giáo sư quản trị kinh doanh tại các trường đại học của Đức và Mỹ như Harvard và Stanford. Ông là người Đức duy nhất trong số 50 nhà tư tưởng quản lý hàng đầu thế giới. Tại Trung Quốc, Trường Kinh doanh Hermann Simon được đặt theo tên ông. Simon là tác giả của hơn 40 cuốn sách đã được dịch ra 30 ngôn ngữ. Ông đặc biệt nổi tiếng trong lĩnh vực quản lý giá và nổi tiếng về “những nhà vô địch ẩn danh”, những người dẫn đầu thị trường toàn cầu quy mô trung bình ít được biết đến.
Andreas Stoffers có nhiều năm kinh nghiệm quản lý thực tế trong hoạt động ngân hàng ở các lĩnh vực tổ chức bán hàng, quản lý bán hàng, quản lý các dự án chiến lược và phát triển kinh doanh tại Đông Nam Á và Đức. Ông là Giáo sư Quản lý Quốc tế tại Đại học Quốc tế / SDI Munich từ năm 2014. Ông cũng là giáo sư thỉnh giảng tại Đại học Việt Đức VGU tại Bình Dương và tại Đại học Kinh tếUEB/ĐHQG Hà Nội. Kể từ tháng 12 năm 2019, Andreas Stoffers là Giám đốc củaFriedrich Naumann Foundation for Freedom, Vietnam (FNF) tại Hà Nội. Andreas Stoffers là một trong những chuyên gia kinh doanh hàng đầu Việt Nam.
Review sách Đánh Bại Lạm Phát
Cuốn sách Đánh Bại Lạm Phát của Hermann Simon và Andreas Stoffers là một tài liệu quan trọng đối với các doanh nghiệp và nhà quản lý kinh doanh tại Việt Nam. Cuốn sách đã cung cấp cho độc giả một cái nhìn toàn diện về vấn đề lạm phát trong môi trường kinh doanh hiện nay và đưa ra các biện pháp và chiến lược hiệu quả để đối phó với lạm phát. Việc quản lý giá cả là chỉ là một phần nhỏ trong một loạt các biện pháp đối phó với lạm phát. Cuốn sách còn đưa ra những tư vấn về quản lý bán hàng, tài chính, mua hàng, quản lý chi phí, số hóa và đổi mới. Điều đó không chỉ giúp các doanh nghiệp giảm thiểu rủi ro mà còn thúc đẩy sự tăng trưởng và phát triển của các công ty. Cuốn sách cũng đưa ra những lời khuyên về chính sách và chiến lược kinh tế để giúp Việt Nam vượt qua làn sóng lạm phát. Tác giả Hermann Simon và Andreas Stoffers đều là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này và họ đã trình bày tình huống một cách rõ ràng, đơn giản bằng nhiều phân tích cụ thể và giải pháp định hướng. Cuốn sách là một tài liệu tham khảo đáng giá dành cho các doanh nghiệp và nhà quản lý kinh doanh tại Việt Nam.
Những Câu Nói Hay Trong Đánh Bại Lạm Phát
1. “Lạm phát đã trở lại và sẽ còn tiếp diễn. Đối với các công ty Việt Nam, điều này có nghĩa là thế giới kinh doanh của họ đã thay đổi về cơ bản.”
2. “Đối với doanh nghiệp và người tiêu dùng Việt Nam, vấn đề không phải là loại bỏ lạm phát mà là đối phó với lạm phát theo cách ngăn chặn tổn thất ở mức ít nhất có thể.”
3. “Lực lượng bán hàng bị ảnh hưởng nặng nề vì các đại lý bán hàng phải thúc đẩy tăng giá lớn hơn và thường xuyên hơn cho khách hàng.”
4. “Ngoài ra cuốn sách còn đưa ra những tư vấn về cách thức quản lý và sự thay đổi về chính sách giúp các nhà lãnh đạo xây dựng chính sách và chiến lược kinh tế của Việt Nam có những quyết sách đúng đắn đưa nền kinh tế Việt Nam vượt qua làn sóng lạm phát.”
5. “Tác giả Hermann Simon là người sáng lập và Chủ tịch danh dự của Simon-Kucher, một công ty tư vấn quản lý toàn cầu với hơn 2000 nhân viên. Simon là giáo sư quản trị kinh doanh tại các trường đại học của Đức và Mỹ như Harvard và Stanford.”